Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

4 Món ăn từ đậu nành tăng nội tiết tố nữ estrogen

0

Món ăn làm từ đậu nành có thể giúp phái đẹp cải thiện nội tiết tố nữ của mình. Mặc dù vậy không phải ai cũng biết chế biến ra sao, thực hiện thế nào. 4 món ăn từ đậu nành làm tăng nội tiết tố nữ estrogen dưới đây là những lựa chọn không tồi cho thực đơn của bạn.

Chế độ ăn uống giúp tăng nội tiết tố nữ rất hiệu quả và đậu nành được biết đến là một trong những loại hạt giúp tăng nội tiết tố nữ estrogen nhanh bởi hoạt chất isoflavone, đậu nành có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng dưới đây:

1. Món sữa đậu nành

Sữa đậu nành là món được chế biến mà không cần nguyên liệu phụ trợ nào khác, nếu thích bạn có thể cho thêm đường hoặc đá, phù hợp với mọi loại thời tiết.

Sữa đậu nành giúp cải thiện lipid máu, ít chất béo và không chứa cholesterol. Đặc biệt món sữa đậu nành tăng nội tiết tố nữ estrogen chính là “cứu tinh” cho những ngày hè nóng nực và mùa đông giá rét.

Món sữa đậu nành tốt cho da và nội tiết tố nữ

2. Đậu phụ - món ăn tăng nội tiết tố nữ estrogen phổ biến

Đậu phụ được chế biến hoàn toàn từ đậu nành, vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe, vừa chăm sóc sắc đẹp của phái nữ. Trong đậu phụ còn chứa nhiều chất xơ, chất đạm (protein) cùng các khoáng chất.

Đậu phụ có thể dùng để chế biến nhiều món ăn khác nhau trong các bữa ăn hằng ngày như: đậu phụ chiên giòn, đậu phụ sốt cà chua, đậu phụ cuốn lá lốt, đậu phụ xào tương, và rất nhiều món chay đều dùng đậu phụ,…

3. Món nước tương

Thêm một gợi ý tiếp theo về món ăn tăng nội tiết tố nữ estrogen là nước tương (nước chấm). Đậu nành hấp chín, trộn với cơm rồi cho lên men. Tùy theo loại nấm men và cách làm, người miền Bắc có tương chua (tương Bắc), người Nam có tương ngọt. 

Dù có là loại nào đi chăng nữa thì thứ nước chấm này vô cùng tuyệt vời. Các món từ đậu nành thơm ngon chính vì vậy không bao giờ bỏ sót thứ nước chấm này.

4. Món tào phớ

Tào phớ món ăn giải nhiệt mùa hè

Tào phớ là món ăn được làm từ đậu tương. Tào phớ có màu trắng ngà, vị bùi. Miếng tào phớ mịn tan như thạch rau câu là một trong những món ăn giải nhiệt mùa hè được nhiều người ưa thích. Món tào phớ làm từ đậu nành giúp tăng nội tiết tố nữ estrogen chính là sự lựa chọn “tuyệt vời” cho chị em.

5. Bột đậu nành

Nếu như bạn tìm một món ăn sáng nhanh chóng, tiện lợi mà lại vô cùng bổ dưỡng thì bột đậu nành đúng là dành cho bạn. Với thành phần dinh dưỡng chứa trong đậu nành, 1 ly nước pha từ bột đậu nành cung cấp năng lượng cho các thành viên trong gia đình bạn.

Những “khúc biến tấu” từ đậu nành ở trên đã giúp chị em biết hôm nay ăn gì rồi phải không? 5 món ăn từ đậu nành ở trên chỉ là gợi ý nho nhỏ. Nếu chị em còn cách chế biến nào khác, để lại comment cho https://angitangnoitiettoestrogen.blogspot.com/ biết nhé!

Author Image

About Bí quyết giảm "khô hạn" cho phái nữ
Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét