Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

5 món sinh tố giúp tăng nội tiết tố nữ estrogen cho phái đẹp

0

Sinh tố từ lâu đã được biết đến như một thức uống giàu dưỡng chất giúp nữ giới tăng cường sức khỏe và sắc đẹp rất hiệu quả. Việc sử dụng sinh tố giúp tăng nội tiết tố nữ estrogen hiện nay đang là một trong những phương pháp cải thiện nhan sắc được rất nhiều chị em áp dụng.

Với phái nữ, nên uống loại sinh tố nào để cơ thể vừa bổ sung hormone nội tiết vừa cải thiện vẻ đẹp? Nếu đang băn khoăn với cầu hỏi trên, bạn chắc chắn không nên bỏ qua bài viết https://angitangnoitiettoestrogen.blogspot.com/ chia sẻ ngay sau đây.

5 món sinh tố giúp tăng nội tiết tố nữ estrogen cho phái đẹp

#1. Sinh tố từ cà chua giúp tăng cường nội tiết tố nữ estrogen an toàn

Dưỡng chất Flavonoid trong cà chua sẽ góp phần thúc đẩy cơ thể sản sinh các yếu tố estrogen mới. Sự kết hợp giữa cà chua với các thực phẩm giàu dưỡng chất khác như cà rốt, dưa hấu…sẽ tạo ra một hỗn hợp sinh tố giàu dinh dưỡng không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật mà còn giúp tái tạo da, cân bằng nội tiết tố vừa an toàn vừa đem lại hiệu quả.

Sinh tố cà chua

Cách dẫn cách làm sinh tố ca chua: Sử dụng từ 3 đến 5 trái cà chua chín đỏ đã rửa sạch, có kích thước vừa phải đem xay với một chén dưa hấu. Xay từ 5 đến 10 giây để hỗn hợp không bị nhuyễn và giữ được độ sánh. Khi thưởng thức chị em có thể cho thêm đá hoặc đường để tăng thêm độ ngon.

#2. Cân bằng nội tiết tố với sinh tố bơ

Trong bơ có chứa hàm lượng cao các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin A, D, E, sắt, axit folic…cần thiết cho sức khỏe, kích thích sản sinh hormone. Đồng thời giúp điều hòa và cân bằng nội tiết của cơ thể. Việc sử dụng sinh tố giúp tăng nội tiết tố nữ estrogen từ bơ sẽ giúp cơ thể nữ giới cải thiện làn da giúp da thêm trắng hồng và căng mịn.

Cách dẫn cách làm sinh tố bơ: Bơ rửa sạch lấy phần thịt bơ, đem xay với sữa và 2 thìa đá bào nhỏ cho đến khi hỗn hợp trở nên mịn và sánh thì đổ ra ly và thưởng thức.

#3. Hỗn hợp sinh tố giàu dinh dưỡng từ bưởi và sữa

Hàm lượng vitamin C chứa trong bưởi là một trong những yếu tố thiết yếu giúp kích thích sản sinh các yếu tố nội tiết trong cơ thể nữ giới. Ngoài ra, chất chống oxy hóa trong loại trái cây này còn có tác dụng giúp làm chậm quá trình lão hóa da một cách hiệu quả.

Sinh tố bưởi và sữa

Hướng dẫn cách làm sinh tố bưởi và sữa: Bưởi bóc vỏ, bỏ hạt và tách lấy tép bưởi. Thực hiện xay nguyễn tép bưởi với đá, sữa đặc hoặc sữa tươi. Chị em có thể thêm vali, đường hoặc sữa chua để tăng thêm vị béo và ngậy cho thức uống của mình.

#4. Tăng cường nội tiết tố nữ estrogen với sinh tố đậu nành và anh đào

Đậu nành là một trong những loại hạt tăng nội tiết tố nữ estrogen “nổi tiếng. Chị em hoàn toàn có thể chế biến thực phẩm này thành món sinh tố bổ dưỡng rất được ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt trong đậu nành có chứa  Isoflavone, hợp chất có cấu trúc gần tương tự như estrogen nội tiết. Chính vì vậy giúp cơ thể cân bằng nội tiết một cách nhanh chóng và an toàn.

Cách làm sinh tố đậu nành và anh đào: Xay nhuyễn hỗn hợp trái anh đào, 300ml sữa đậu nành và ½ quả chuối. Sau đó đổ hỗn hợp ra cốc, người dùng có thể thêm đá bào sau đó khuấy đều trước khi thưởng thức.

#5. Sinh tố đu đủ và cam

Nếu đang băn khoăn chưa biết ăn gì để tăng nội tiết tố nữ estrogen chị em có thể tìm đến loại sinh tố vừa ngon, mát lại bổ dưỡng là sinh tố đu đủ và cam. Cũng giống như bưởi, trong cam có chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa nên rất tốt cho quá trình ngăn ngừa lão hóa da và suy giảm nội tiết. Ngoài ra, đu đủ còn là loại trái cây chứa nhiều vitamin A, E rất tốt cho việc tái tạo da. Vì vậy, hỗn hợp sinh tố từ 2 loại trái cây này sẽ giúp tăng cường sức khỏe đồng thời cân bằng nội tiết của cơ thể.

Sinh tố đu đủ và cam

Cách làm sinh tố đu đủ và cam: Đủ đủ sau khi sửa sạch, cắt bỏ phần vỏ lấy 300g thịt quả đem xay với tép cam đã bỏ hạt hoặc nước cam tươi. Để tăng độ ngon chị em có thể thêm sữa hoặc đá cho cốc sinh tố cam và đu đủ của mình.

Để nhanh chóng hơn, bạn có thể bổ sung thêm các sản phẩm bổ trợ. Đọc bài viết Cách sử dụng SLady tăng ham muốn hiệu quả cho nữ để hiểu hơn về phương pháp này.

Hy vọng, những món sinh tố tăng cường nội tiết tố nữ estrogen ở trên đã giúp chị em cải thiện nhanh chóng các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố của mình.

 


Author Image

About Bí quyết giảm "khô hạn" cho phái nữ
Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét